Hướng dẫn gửi mail Hóa đơn điện tử WinInvoice
Trường hợp khi thực hiện Phát hành hóa đơn điện tử, Kế toán không nhập email người mua hoặc lúc phát hành xảy ra xự cố mạng không gởi được hóa đơn thì sau khi phát hành hóa đơn điện tử, có thể gửi lại hóa đơn cho khách hàng bằng cách sau:
Bước 1: Vào menu Hóa đơn điện tử => Quản lý hóa đơn
Màn hình Quản lý hóa đơn hiển thị như sau:
Bước 2: Tìm hóa đơn muốn gởi lại email cho khách hàng
Tại hóa đơn đã phát hành nhấn “Gửi mail”
Hiển thị hộp thoại Gửi mail, nhập danh sách email cần gửi hóa đơn, nhấn "OK" để thực hiện gửi hóa đơn điện tử.
Lưu ý: Có thề gửi danh sách nhiều email cùng lúc, mỗi email cách nhau bởi dấu phẩy “,” hoặc dấu chấm phẩy “;”.
Gởi thành công, hệ thống sẽ thông báo "Đã gửi mail cho khách hàng":
CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ XEM VÀ CHÚC QUÝ KHÁCH THỰC HIỆN THÀNH CÔNG!
Để đăng ký và tư vấn về Hóa đơn điện tử WinInvoice - Một sản phẩm của CÔNG TY TNHH WIN TECH SOLUTION (tên cũ là MONET - BOS EVAT), Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0968 218 418 - 0962 937 461