ctkm-140921.jpeg banner-cks-07.07.21.jpg banner-ctv-07.07.21.jpg

TIN TỨC

Đăng ký sử dụng Hóa đơn điện tử

Hoá đơn điện tử là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ, được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử.

Hoá đơn điện tử được khởi tạo, lập, xử lý trên hệ thống máy tính của tổ chức đã được cấp mã số thuế khi bán hàng hoá, dịch vụ và được lưu trữ trên máy tính của các bên theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử.

 

Điều kiện áp dụng:

+ Là tổ chức kinh tế và đang thực hiện giao dịch điện tử trong khai thuế với cơ quan thuế; hoặc là tổ chức kinh tế có sử dụng giao dịch điện tử trong hoạt động ngân hàng.

+ Có địa điểm, các đường truyền tải thông tin, mạng thông tin, thiết bị truyền tin đáp ứng yêu cầu khai thác, kiểm soát, xử lý, sử dụng, bảo quản và lưu trữ hoá đơn điện tử.

+ Có đội ngũ người thực thi đủ trình độ, khả năng tương xứng với yêu cầu để thực hiện việc khởi tạo, lập, sử dụng hoá đơn điện tử theo quy định.

+ Có chữ ký điện tử theo quy định của pháp luật.

+ Có phần mềm bán hàng hoá, dịch vụ kết nối với phần mềm kế toán, đảm bảo dữ liệu của hoá đơn điện tử bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ được tự động chuyển vào phần mềm (hoặc cơ sở dữ liệu) kế toán tại thời điểm lập hoá đơn.

+ Có các quy trình sao lưu dữ liệu, khôi phục dữ liệu, lưu trữ dữ liệu.

Hồ sơ đăng ký:

+ Quyết định áp dụng theo mẫu phụ lục 1 Thông tư số 32/2011/TT-BTC.

+ Hóa đơn mẫu.

Thông báo phát hành hóa đơn:

Trước khi sử dụng hoá đơn, doanh nghiệp cần phải thông báo phát hành hoá đơn. Bạn có thể xem hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn tại đây.

Hồ sơ thông báo phát hành hoá đơn gửi đến cơ quan thuế bao gồm:

+ Thông báo phát hành hóa đơn mẫu TB01/AC Thông tư số 39/2014/TT-BTC hoặc Thông báo phát hành hóa đơn điện tử theo mẫu tại Phụ lục 2 Thông tư số 32/2011/TT-BTC.

+ Hóa đơn mẫu.

+ Quyết định áp dụng theo mẫu phụ lục 1 Thông tư số 32/2011/TT-BTC.

Trong thời hạn 2 ngày nếu cơ quan thuế không có phản hồi thì coi như doanh nghiệp được sử dụng hóa đơn theo thông báo phát hành. Hoặc doanh nghiệp có thể tra cứu tại đây để xem Thông báo phát hành đã được cơ quan thuế duyệt chưa http://tracuuhoadon.gdt.gov.vn/tbphtc.html

Quy trình đăng ký Hóa đơn điện tử WinInvoice tại DICHVUDIENTU.VN:

Bước 1:

- Chọn gói hóa đơn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng, tham khảo bảng giá tại đây. (Mua càng nhiều thì giá hóa đơn/ tờ sẽ càng rẻ và HĐĐT không giới hạn thời gian sử dụng, nên nếu có thể, Quý khách hàng nên chọn gói số lượng lớn để xài lâu dài và tiết kiệm hơn).

- Chọn mẫu hóa đơn tại đây và gửi thông tin cần hiển thị trên mẫu hóa đơn qua mail info@dichvudientu.vn hoặc HOTLINE: 0968 218 418 - 0962 937 461

Bước 2:

- Chúng tôi sẽ tạo mẫu hóa đơn rồi gửi mẫu kèm quyết định phát hành hóa đơn qua mail cho quý khách.

- Quý khách duyệt mẫu hóa đơn và nộp Thông báo phát hành hóa đơn qua mạng.

Bước 3:

- Sau 2 ngày, Quý khách tra cứu Thông báo phát hành hóa đơn. Nếu thuế duyệt phát hành hóa đơn đó, chúng tôi sẽ cấp tài khoản và tiến hành cài đặt, hướng dẫn Quý khách sử dụng qua Ultraviewer.

- Hợp đồng sẽ được ký điện tử sau khi phát hành và cấp tài khoản sử dụng.

Để đăng ký và tư vấn về Hóa đơn điện tử WinInvoice - Một sản phẩm của CÔNG TY TNHH WIN TECH SOLUTION (tên cũ là MONET - BOS EVAT), Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0968 218 418 - 0962 937 461

 

Các tin khác


CHÚNG TÔI SẼ GỌI LẠI

Bạn có yêu cầu cần hỗ trợ?

Bạn cần tư vấn chữ ký số?

©2020 DICHVUDIENTU.VN